Phiên bản thể thao của Hyundai Elantra 2017 - mạnh mẽ nhất từ trước đến nay đã lộ diện

Tại thị trường Hàn Quốc, phiên bản có tên Avante Sport, trong khi ở thị trường Bắc Mỹ và nhiều thị trường quốc tế khác có tên Elantra Sport. Phát triển dựa trên mẫu Elantra thế hệ mới, phiên bản Elantra Sport là mẫu Elantra mạnh nhất trước nay từng chế tạo, với những cải tiến đáng kể ở hệ động lực, khung sườn, hệ thống treo và ngoại hình kiểu cách.

 

Mẫu xe Elantra Sport 2017 tại Đông Nam Á.
 
Sau những hình ảnh rò rỉ, cuối cùng hãng Hyundai cũng vén bức màn bí mật về mẫu xe Elantra Sport 2017 tại Đông Nam Á. Sức mạnh cho Elantra Sport 2017 đến từ động cơ xăng I4 1.6L Turbo tạo công suất hơn 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 258Nm. Có hai loại hộp số cho phép chọn, gồm bản số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp ly hợp kép với lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng. Để cải thiện tố chất vận hành thể thao mạnh mẽ, phiên bản Sport được trang bị hệ thống treo sau độc lập đa liên kết.
 

 

Hyundai Elantra 2017 hiện đang được trưng bày tại Malaysia.  

Ngoại hình xe cũng mang đậm chất thể thao, kiểu cách hơn. So với phiên bản Elantra thường, bản Sport có sự khác biệt đáng kể ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt viền đen và có tới 6 thanh ngang (bản thường 5 thanh ngang), đèn pha khác biệt ở thiết kế đèn LED chiếu sáng ban ngày, cản trước hiệu quả khí động học hơn, ốp sườn khí động học, cản sau năng động hơn với chụp ống xả kép và bộ mâm đa chấu.

Phần hốc gió trên cản va trước cỡ lớn hơn, đi kèm chi tiết mạ crôm hình chữ C và dải đèn LED định vị ban ngày.

Thiết kế bên trong đèn pha của Hyundai Elantra Sport 2017 cũng không giống phiên bản thường.

Bên trong xe, các điểm khác nổi bật trên bản Elantra Sport là vô-lăng thể thao với phần đáy phẳng, ghế ngồi thể thao và các đường chỉ khâu màu Đỏ tương phản. Màu đỏ xuất hiện ở ghế, mặt cửa, cần số và thảm sàn. Trên ghế có thêm dòng chữ "Sport" làm đặc điểm nhận dạng.

Nội thất Elantra Sport 2017 mạnh mẽ - hiện đại.

Hộp số sàn 6 cấp hoặc tuỳ chọn số tự động 7 cấp ly hợp kép

Ghế ngồi thể thao, có logo "Sport" chìm

Vô lăng đáy phẳng đậm chất thể thao, những chi tiết giả sợi carbon, điều hòa không khí tự động 2 vùng, mở cửa không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm và hệ thống kiểm soát hành trình.
 
 
Kiểu dáng vô lăng thể thao cá tính trên Elantra Sport 2017
 
Hiện chưa rõ giá bán của Hyundai Elantra 2017 tại thị trường Malaysia. Hi vọng sau Malaysia, hãng Hyundai sẽ giới thiệu Elantra Sport 2017 tại các thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam.
 
 
Hiện chưa rõ trong thời gian tới phiên bản Elantra Sport có được Hyundai Thành Công phân phối hay không.
 
 

HYUNDAI KINH DƯƠNG VƯƠNG

Điện thoại: 08.37 5555 99 - Bán Hàng: 0937 321 678 - Sửa Chữa: 0938 330 660
Địa chỉ: 701 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
Email:  marketing@hyundaikinhduongvuong.com

Website: http://www.hyundaikinhduongvuong.com

acebook Chat